Jun 25, 2016

Sau đây là những điểm mạnh nên chọn dự án căn hộ centrosa Garden quận 10 để ở
Dự án căn hộ Centrosa Garden Quận 10 – sự đầu tư đáng giá cho tương lai
Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 – sự đầu tư đáng giá cho mai sau - Bỏ ra một khoản tiền từ 8 đến 25 tỷ không hề là nhỏ, song với dự án Hà Đô Centrosa Garden khoản đầu tư này là tuyệt đối thông minh và xứng đáng cho tương lai của bạn.






 


Dự án căn hộ centrosa Garden Quận 10 là khu chung cư đẳng cấp liền kề, khu biệt thự nhà phố do Tập đoàn Hà Đô cùng các đối tác uy tín của mình phát triển và xây dựng ngay tại mảnh đất vàng nằm ở Quận 10, thành phố SG đã khiến cho thị trường BDS địa điểm tại phía Nam trở lên sôi động hơn bao giờ hết.
 

Căn hộ dự án Centrosa Garden đường 3 tháng 2 - Sự đầu tư xứng tầm
vị trí ở mặt tiền trên đường Ba Tháng Hai, cũng là huyết mạch của các đường huyết mạch tỏa đi các quận của thành phố như đường Điện Biên Phủ, Cao Thắng, Võ Thị Sáu… Đồng thời với vị trí dự án vàng của chính mình, mọi bạn của Hà Đô Centrosa Garden quận 10 đều có cơ hội nhanh lẹ, dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP. Cách chợ Bến Thành khoảng 10 phút lái xe, cách bệnh viện Vạn Hạnh khoảng 1,5 km, cách siêu thị Big C chưa đầy 2km,… cùng nhiều vị trí thuận tiện cho phúc lợi xã hội, sự phục vụ khác của dân cư.

 


Không dừng lại ở việc đem dến tiện ích trong sinh hoạt với các phức hợp dịch vụ mua sắm, nhà hàng, siêu thị, công viên cây xanh, sân chơi, khu thể thao… ngay xung khu Căn hộ cấp cao, đề án Hà Đô Centrosa Garden quận 10 còn ghi điểm bởi thiết kế “xanh” của chính mình.



công nghiệp hóa, tân tiến hóa đi liền với các vấn đề về BĐS, ô nhiễm khiến cho chất lượng sống của bạn hãy chú ý đối mặt với rất nhiều các vấn đề. Tại dự án Hà Đô Centrosa, mọi không gian trong quy mô 6,8 ha đều được cấu trúc với gach cao cap ton kho tiêu chí xanh nhằm đem lại một môi trường trong lành nhất, một không gian yên bình, thư thái nhất cho cư dân của mình. Khoảng cách giữa con người và thiên nhiên cũng được Công ty quản lý Hà Đô Centrosa Garden thu hẹp lại. Thông qua sự khéo léo, tinh tế từ việc kiến trúc ban công, vách kính… đã giúp cho không gian bên trong nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên trong lành, xanh mát ở ngoài hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Tổng quan Dự án Empire city thủ thiêm quận 2



Đặt niềm tin vào Hà Đô Centrosa Garden đảm bảo sẽ không khiến bạn hãy chú ý thất vọng, đồng thời đầu tư vào dự án can ho Centrosa Garden quan 10 sẽ là chọn lựa, quyết định sáng suốt cho tương lai của gia đình bạn.
Bây giờ hãy nhấc máy lên gọi điện đến số hotline: để đăng ký đi tham quan dự án bất động sản và được tư vấn miễn phí!

Nguồn: VĂN PHÒNG KINH DOANH Căn hộ Centrosa Garden Quận 10

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.