Jun 29, 2014

.
23h00 ngày 30/6, sân Nacional Mane Garrincha, vòng 1/8: Pháp - Nigeria

Theo thông tin Các cầu thủ ĐT Pháp rất bất ngờ và hưng phấn khi biết đội bóng đã được siêu mẫu Lauren Mellor lột đồ cổ vũ trong trận đấu với Nigeria.
Lauren Mellor là một trong những người mẫu Nam Phi mẫu đắt show nhất hiện nay






















Thân hình hoàn hảo của siêu mẫu Nam Phi cổ vũ ĐT Pháp:


Để tiếp thêm sức mạnh cho ĐT Pháp ở trận đấu knock-out với Nigeria vào đêm nay, siêu mẫu Nam Phi đã tung ra bộ ảnh khiến giới mày râu không tránh khỏi cảm giác rung động mạnh mẽ.

Lực lượng khả năng vắng thi đấu:

Pháp: Khả năng ra sân của trung vệ Sakho còn bỏ ngỏ do chấn thương. 

Nigeria: Vắng tiền vệ Babatunde do mới phẫu thuật cổ tay.

Trước khi World Cup 2014 khởi tranh, Pháp không đặt mục tiêu cao, khi chỉ cố gắng vượt qua vòng bảng. Thế nhưng sau khi vòng bảng khép lại, bằng việc dẫn đầu bảng E một cách thuyết phục và ghi được tới 8 bàn thắng, chưa bao giờ thầy trò HLV Didier Deschamps lại mang đến nhiều hy vọng như vậy. 

Bản thân các cầu thủ Pháp cũng không còn thi đấu với một tâm lý e dè như hồi đầu bước vào giải. Hầu hết các trụ cột đều thể hiện một tâm lý thi đấu ổn định và khát khao chiến thắng trong những trận đấu đã qua. Thật khó để tìm ra một điểm yếu nào ở đội hình tuyển Pháp sau khi khép lại vòng bảng. Có thể nói, Les Bleus bước vào vòng đấu loại trực tiếp với tư cách là một trong những đội đáng xem nhất của World Cup năm nay.

Trong lúc đó Nigeria không đạt được độ ổn định cao như vậy mà lại mắc phải căn bệnh chung của các đội châu Phi là lục đục nội bộ quanh việc tranh chấp tiền thưởng. Thế mới có chuyện để vào được đến vòng 1/8 Nigeria đã phải dựa rất nhiều vào may mắn.
Đội hình thi đấu 2 đội

Gạt qua chuyện tiền thưởng, ngay cả khi toàn tâm toàn ý, chưa chắc Nigeria đã tạo nên một bất ngờ trước Pháp. Nếu nhìn vào thành tích tại vòng đấu bảng thì rõ ràng Pháp gây ấn tượng hơn nhiều so với Nigeria. Đội bóng của Deschamps không bất bại trận nào trong khi Nigeria thi đấu khá chật vật với 1 thắng, 1 thua, 1 hòa. Các cầu thủ Pháp ghi 8 bàn thắng và để thua 2 bàn, trong khi con số bàn thắng của Nigeria là khá ít ỏi với chỉ 3 bàn. 

Ngoài ra, Pháp cũng đang có trong tay đội hình mạnh nhất và rất thiện chiến. Trong trận đấu với Nigeria, hàng loạt cầu thủ được cất trên ghế dự bị trong trận hòa Ecuador 0-0 sẽ trở lại trong đó có Evra, Cabaye và Valbuena. Chính bởi vậy, đội tuyển Pháp sẽ chơi trong trạng thái thể lực sung mãn nhất và lối chơi tấn công đa dạng càng vì thế mà được phát huy.

Dự đoán: 2 - 0

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.