Jun 29, 2014

Cho thue xe nang các loại:
 Trong các nhà máy, xưởng sản xuất hay khu công nghiệp, xe nâng đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, tập kết, di rời hàng hóa. Nó đem lại hiệu xuất lao động cao và hầu như thay thế sức lao động của con người trong môi trường sản xuất công nghiệp hóa.
cho thue xe nang

Tuy vậy, phụ thuộc vào yêu cầu đặc thù, điều kiện của từng công ty, có thể có hoặc không sử dụng xe nâng thường xuyên và có nhu cầu cần thuê xe nâng. Để đáp ứng nhu cầu của các công ty và khách hàng tại Bình Dương, Đồng Nai, TP HCM và khắp các tỉnh trong cả nước, Vận tải Tan Chong hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng tay, cho thuê xe nâng điện nhiều loại (Từ 1,5 tấn - 10 tấn) của các hãng nổi tiếng như Nissan với giá thành ưu đãi nhất.     



cho thue xe nang

Cung cấp dịch vụ nâng hạ hàng hóa bằng xe nang, xe nâng tay, xe nâng máy, xe nâng 1 tấn, xe nâng 2 tấn, xe nâng 3 tấn, xe nâng 5 tấn, xe nâng 7 tấn, xe nâng 10 tấn...cho thuê xe nâng, xe cẩu tự hành, nâng hạ các loại hàng hóa, hàng nặng, hàng cồng kềnh   -Nhận nâng hàng, bốc dỡ hàng hoá, lên xuống hàng container   -Nâng hạ hàng trong nhà sưởng.   Với các loại xe nâng từ 1,5 tấn cho đến 15 tấn. Tag: xe nang - cho thue xe nang -Xe nang gia re  - 


0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.