Jun 29, 2014

Gioi thieu cho thue may phat dien

Trước tiên công ty chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành  đến quý khách hàng đã quan tâm và hợp tác với   công ty chúng tôi. May phat dien gia re Công ty chúng tôi nhập khẩu Động cơ , đầu phát điện nước ngoài , được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại , tiên tiến nhất tại Việt Nam .
Máy phát điện của chúng tôi được sử dụng ,phục vụ cho các ngành như Kinh doanh ,sản xuất , nhà hàng , khách sạn , y tế, xây dựng, ……khi mất điện sản phẩm của chúng tôi là nguồn điện chạy dự phòng không thể thiếu .
Máy phát điện công ty cung cấp được lắp ráp bởi các động cơ nổi tiêng trên thế giới như :
*  Đông cơ :CUMMINS( MỸ ), MITSUBITSHI ( NHẬT ), DENYO (NHẬT) , DOOSAN (Hàn Quốc) , IVENCO (Italy), JOHN DEERE ( Pháp) , DEUTZ (Đức) , LISTERPITER (Anh Quốc) ………..
*  Đầu phát :  Taiyo ( Nhật ), Mecc alte (Italy), Marelli (Italy) Crompton (Ấn Độ) ………………….
* Máy phát điện nhập khẩu đồng bộ : CUMMINS POWER GEN , DENYO (Nhật bản) ……………..
Ngành Nghề Kinh doanh :


- Bán và cho thue may phat dien từ 25 kva – 2500 kva
-    Dịch vụ bảo trì máy phát điện theo yêu cầu của khách hàng.
-    Sửa chữa, đại tu các loại may phat dien cu.
-    Cung cấp phụ tùng chính hãng , luôn có sẵn phụ tùng thay thế đảm bảo đáp ứng nhanh nhất cho quý khách hàng trong trường hợp khẩn cấp.
Sự phát triển của khách hàng là mong muốn của chúng tôi, rất hân hạnh hợp tác phát triển cùng quý khách.

Liên hệ mua máy phát điện
CÔNG TY TNHH – MTV – VIỆT HỈ
ĐỊA CHỈ Vp : 10/88A PHAN HUY ÍCH – P12 – GÒ VẤP TPHCM
Kho Hàng 1 : 1023 Quốc lộ 1A – P.Bình Trị Đông A – Bình Tân – TpHCm
Kho Hàng 2 : 72/2D Xa Lộ Hà Nội- Dĩ An – Bình Dương ( Gần Suối Tiên )
Email: quangmpd@gmail.com
web :   www.mayphatdiengiare.info
HOTLINE :  0905 931 699 – 0984 156 928

0 comments :